109+ Mẫu mộ đá ba mái cao cấp lắp đặt tại Tuyên Quang

109+ Mẫu mộ đá ba mái cao cấp lắp tại Tuyên Quang

109+ mẫu mộ đá ba mái cao cấp lắp tại Tuyên Quang. Trong các hạng mục mộ đá thì mộ đá ba mái là hạng mục có kích thước lớn nhất, tạo nên sự uy nghi, bề thế cho ngôi mộ. Vì có kích thước lớn và thiết kế đặc biệt nên mộ này thường được sử dụng cho mộ đơn hoặc các khu lăng mộ có diện tích rộng. Cấu trúc của mộ đá ba mái gồm có bốn phần: phần đế mộ, thân mộ, nắp mộ và mái che.

109+ mẫu mộ đá ba mái cao cấp lắp tại tuyên quang

Cấu trúc mẫu mộ đá ba mái cao cấp lắp tại Tuyên Quang

Mộ ba mái có thiết kế đẹp mắt, sang trọng hơn các mẫu mộ đá tam sơn không mái hay mộ đá tam cấp. Vì vậy mộ ba mái thường được thiết kế dưới dạng mộ đơn. Mộ đá ba đao có thiết kế rất đa dạng với ba tầm mái được lắp chạm khắc hoa văn tinh tế.

– Phần đế mộ: thường được thi công theo lối giật tam cấp, tạo nên sự đơn giản mà đẹp mắt. Xung quanh được chạm khắc các hoa văn đơn giản hoặc theo chữ Triện.

– Phần thân mộ: thân mộ được chú trọng điêu khắc họa tiết hoa văn như mây trời, sóng nước, hoa lá,…

– Phần nắp: Nắp của mộ đá ba mái là một phiến đá phẳng, trơn nhẵn và thường được khoét lỗ thông thủy ở giữa.

– Phần bài vị: Đây là phần được đặt trên nắp mộ, phần mái sẽ che chắn cho phần bài vị. Các bài vị thường có di ảnh người đã khuất đi kèm theo một số thông tin cơ bản như: tên, ngày tháng năm sinh, năm mất, quê quán,…

– Phần mái đao: Mộ đá ba mái sẽ bao gồm ba lớp mái. Những lớp mái này sẽ nhỏ dần từ dưới lên trên. Tuy nhiên, phần mái của mộ sẽ khác với các loại mộ tháp đá. Phần mái đao thường được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế với hoa văn cầu kỳ. Đây cũng là những điểm nhấn của lăng mộ.

giao bán mẫu mộ đá ba mái cao cấp

Báo giá mẫu mộ đá ba mái cao cấp lắp tại Tuyên Quang giá thành hợp lý

Giá của các mẫu mộ đá ba mái cao cấp thường không có mức giá cố định. Giá mẫu mộ đá ba mái thường dựa vào các yếu tố sau:

  • Chất liệu đá: đá xanh, đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng,… Mỗi loại đá đều có một mức giá khác nhau.
  • Kích thước làm mộ đá: kích thước làm lăng mộ đá ba mái phổ biến thường theo kích thước lỗ ban chuẩn phong thủy 89×147 (cm), 89×155 (cm), 89×167 (cm), 97×155 (cm), 107×197 (cm),…
  • Mẫu mã hoa văn: họa tiết hoa văn trên mộ đá ba mái rất đa dạng và phong phú, nên giá thành cũng sẽ giao động theo mẫu hoa văn đơn giản hoặc cầu kỳ chi tiết.
  • Khoảng cách, thời gian địa điểm và địa hình lắp đặt mộ đá ba mái cũng là yếu tố quan trọng để có báo giá sản phẩm.
hình ảnh mẫu mộ đá ba mái lắp tại tuyên quang

>>>>>>XEM THÊM : Tuyển tập mẫu mộ ba đao bằng đá – mộ ba mái bằng đá đẹp tại Hòa Bình <<<<<<

Địa chỉ bán mẫu mộ đá ba mái cao cấp lắp tại Tuyên Quang uy tín

Công ty TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế thi công và chế tác các sản phẩm bằng đá tự nhiên nguyên khối. Chúng tôi với đội ngũ thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng tinh thần trách nhiệm. Với trang thiết bị máy móc hiện đại luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng, bền bỉ và giá thành hợp lý nhất. Nhiều năm qua chúng tôi luôn là đơn vị được mọi khách hàng trên cả nước lựa chọn tin tưởng đặt hàng và đánh giá rất cao về các sản phẩm đá mỹ nghệ của chúng tôi.

Ngoài việc chế tác các mẫu mộ đá ba mái đơn vị chúng tôi còn thiết kế thi công các sản phẩm khác như: lăng mộ đá, mộ đálan can đá, cuốn thư đá, lư hương đá, cổng đá, cây hương đá, bàn lễ đá, đèn thờ đá, bàn lễ đá, mâm bồng lọ hoa đá, đá lát nền, tượng đá, linh vật bằng đá, chiếu rồng đá, bể đá cảnh, chậu đá,….

Vậy quý khách có nhu cầu làm mộ đá ba mái hoặc các sản phẩm đá mỹ nghệ khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được tư vấn nhanh nhất:

Công ty TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Địa chỉ: Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình.

HOTLINE: 0965 392 132 (HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7)

ZALO: 0965 392 132 (HỖ TRỢ TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7)

WEBSITE: maulangmodadep.vn

Xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm đá mỹ nghệ của đơn vị chúng tôi. Trân trọng!!!